HAIR SALON NAM THÀNH CHUYÊN TẠO MẪU TÓC NAM NỮ $ PHỤC HỒI TÓC HƯ TỔN

Mẫu tóc nam KIẾN THỤY TOÀN HÓT BOY GHÉ QUA 125 CẦU ĐEN✅

10 KIỂU TÓC NAM LỊCH LÃM NAM GIỚI KHÔNG NÊN BỎ LỠ

1. Kiểu tóc Undercut
Có lẽ đây là một cái tên đã không còn xa lạ gì với tất cả đàn ông chúng ta. Undercut là một mẫu tóc nam lịch lãm và quyến rũ không chỉ riêng cánh mày râu yêu thích mà ngay cả phía chị em phụ nữ cũng phải điêu đứng với mẫu tóc này. Có lẽ không cần phải mô tả nhiều về kiểu tóc này nữa nhỉ?
2. Kiểu tóc Slicked Back
Slicked Back là một trong những kiểu tóc nam lịch lãm cũng rất được yêu chuộng. Mẫu tóc có vẻ đã được “lai tạo” giữa Undercut và kiểu tóc rẽ ngôi. Một sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách Á Âu.
3. Kiểu tóc Pompadour
Có thể cái tên Pompadour khiến bạn nghe rất lạ tai, nhưng chắc chắn bạn đã nhìn thấy kiểu tóc đẹp này rất nhiều lần rồi. Đây cũng là một hình mẫu mang lại vẻ đẹp quyến rũ vô cùng độc đáo cho phái mạnh.
4. Kiểu tóc Quiff
Đàn Ông Online đã cố ý để 4 kiểu tóc nam lịch lãm đứng đầu tiên bởi vì chúng có form dáng khá giống nhau và đều được ưa chuộng rất nhiều. Quiff, Slicked Back, Pompadour hay Undercut, tất cả đều yêu cầu bạn cần phải có một phần tóc mái dài thì mới có thể mang lại được vẻ đẹp hoàn hảo.
5. Kiểu tóc nam buộc
Tiếp nối series những kiểu tóc lịch lãm cho nam là một mẫu tóc vô cùng mới. Đây cũng là một phong cách yêu cầu chúng ta phải sở hữu mái tóc dài thì mới có thể thực hiện được.
6. Kiểu tóc rẽ ngôi
Đây là một kiểu tóc lịch lãm cho nam thuộc dòng “cổ điển”. Nhưng không phải vì thế mà chúng mất đi sự lịch lãm. Ngược lại, kiểu tóc này hoàn toàn có sức cuốn hút rất lớn không hề thua kém với những mẫu tóc khác.
7. Kiểu tóc mái xéo
Kiểu tóc mái xéo hay còn được gọi là mái chéo. Đây là một trong các kiểu tóc nam lịch lãm rất phổ biến mà lại thuộc phong cách “cổ điển” như tóc rẽ ngôi.
8. Kiểu tóc vuốt dựng
Tóc nam đẹp lịch lãm vuốt dựng là một phong cách nổi bật và độc đáo. Với sự phá cách này, kiểu tóc vuốt dựng đã tạo nên sự khác biệt rất lớn so với những cái tên khác.
9. Kiểu tóc Sport
Cái tên có thể đã nói lên tất cả rồi phải không nào? Vừa lịch lãm, đứng đắn nhưng vẫn đem lại sự thoải mái, khỏe khoắn và gọn gàng. Kiểu tóc nam lịch lãm này rất phù hợp cho những ai thích sự đơn giản và cá tính.
10. Kiểu tóc Mohican
Cái tên cuối cùng trong danh sách này đó chính là Mohican. Đây là một mẫu tóc cũng khá mới nhưng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Để thêm phần nổi bật và khác biệt cho kiểu tóc này, bạn có thể kết hợp với kẻ vạch tóc nam để làm điểm nhấn và tăng độ “chất”.