HAIR SALON NAM THÀNH CHUYÊN TẠO MẪU TÓC NAM NỮ $ PHỤC HỒI TÓC HƯ TỔN

kiến thụy tóc đẹp(TÓC NAM 125 CẦU ĐEN KIẾN THỤY -HP)✅

Màu tóc nam Hàn Quốc đang “làm mưa làm gió” năm 2019

1. Các màu tóc nam Hàn Quốc đang được các chàng trai ưa chuộng

1.1. Tóc nam màu khói đậm chất Hàn Quốc

Trào lưu tóc ánh khói là màu tóc nam Hàn Quốc xuất hiện cách đây 2 năm. Tuy vậy độ hot của nó vẫn chưa hề giảm xuống. Theo xu hướng của giới trẻ ngày nay, màu khói được biến thể tùy vào sở thích của mỗi người. Với màu khói, việc lựa chọn trang phục sẽ dễ dàng hơn cho các anh chàng cá tính.
1.1.1. Màu khói xám
Màu khói xám đang là màu tóc nam Hàn Quốc được ưa chuộng nhất hiện nay. Đây là sự kết hợp giữa màu trắng và màu xám tạo nên một kiểu tóc màu xám khói. Màu này vô cùng cuốn hút và thu hút ánh nhìn từ người đối diện. Tùy vào sở thích bạn có thể yêu cầu điều chỉnh màu khói xám đậm hay nhạt theo kiểu mà bạn yêu thích.





Khói xám là màu tóc được ưa chuộng nhất hiện nay. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, để màu tóc được lên ưng ý bạn phải đánh đổi không ít đâu. Bạn phải hi sinh mái tóc đen truyền thống để tẩy tóc bạch kim, giúp lên màu chuẩn hơn. Đó cũng chính là lý do khiến không ít anh em trăn trở trong việc quyết định nhuộm màu xám khói này. Nếu các chàng không ngại, đừng tiếc cho bản thân một cơ hội thay đổi nhé.
1.1.2. Màu rêu khói
Với những bạn đam mê thời trang và yêu thích sự năng động thì màu rêu khói là một ý tưởng không tồi. Sự kết hợp giữa màu rêu tông trầm với ánh khói nhẹ nhàng sẽ làm cho mái tóc của bạn trở nên nổi bật nhưng lại không quá chói chang. Hãy thử phá cách cùng nhuộm tóc màu rêu khói kết hợp với phong cách ăn mặc năng động thì quả là một sự kết hợp tuyệt vời.





Yugyeom GOT7 nhuộm tóc màu rêu khói
Màu rêu khói phù hợp với những bạn đam mê thời trang và yêu thích sự năng động. Ảnh: Internet.

1.1.3. Màu tím khói
Đây là màu tóc nam Hàn Quốc mới nổi trong 2 năm gần đây. Màu tóc mang vẻ bí ẩn nhưng không phải ai cũng có cái nhìn thiện cảm với màu nhuộm tóc nam đẹp này. Dĩ nhiên không phải chàng trai nào cũng lựa chọn nó để thay đổi phong cách của mình. Khi chọn kiểu nhuộm màu tím khói là bạn đã có phẩn can đảm hơn so với những người khác rồi đấy.
Màu tím khói nói riêng và các màu khói khác nói chung rất phù hợp với những bạn có nước da trắng sáng. Đây là màu tóc đòi hỏi cần tẩy tóc. Hơn nữa, bạn cũng cần sở hữu nước da trắng mới tôn thêm vẻ đẹp của khuôn mặt cũng như màu nhuộm tóc này.





Màu tóc nam Hàn Quốc tím khói
Tím khói ưu tiên cho những chàng trai có nước da trắng bảnh bao. Ảnh: Internet.

1.2. Các màu nhuộm tóc nâu Hàn Quốc

Có vẻ như đây là một trong những màu nhuộm tóc đẹp phổ biến nhất dành cho những ai có đam mê nhuộm tóc. Màu tóc nâu, đặc biệt là tóc nâu vàng phù hợp với mọi loại da. Nếu là lần đầu tiên nhuộm tóc thì đây là lựa chọn an toàn bạn nên cân nhắc.
1.2.1. Màu nâu hạt dẻ
Như đã nói ở trên, màu nâu là một màu tóc phổ biến và màu nâu hạt dẻ là một trong những lựa chọn khá an toàn cho những bạn không thích nổi bật. An toàn là vậy nhưng nó chẳng hề lỗi mốt tí nào cả. Đây là màu tóc đẹp tối khá đơn giản, phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên hay những chàng trai đang làm việc trong môi trường đòi hỏi sự chỉn chu.





Baekhuyn nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ
Nâu hạt dẻ là sự lựa chọn an toàn cho anh chàng lịch lãm. Ảnh: Internet.

Màu nâu hạt dẻ mang một phong thái khá lịch sự và chuẩn mực. Thêm vào đó là sự nhẹ nhàng, lãng mạn, xứng đáng đại diện cho những màu tóc nam Hàn Quốc trẻ trung. Đây cũng là màu tóc được ưa chuộng cho những bạn có nước da ngăm.
1.2.2. Màu nâu đỏ
Khác với sự nhẹ nhàng của nâu hạt dẻ, màu nâu đỏ này sẽ giúp thể hiện cá tính mạnh mẽ hơn cho các chàng. Màu tóc nâu đỏ có nhiều mức độ màu sắc khác nhau, chẳng hạn như nâu đỏ ánh tím hay ánh vàng. Tùy theo sở thích, các chàng có thể tự do lựa chọn cho phù hợp với phong cách và môi trường làm việc của mình.





Màu tóc nam Hàn Quốc nâu đỏ
Nâu đỏ phù hợp với bạn trai thích sự nổi bật. Ảnh: Internet.

1.2.3. Màu nâu trung tính
Màu tóc nâu trung tính hợp với rất nhiều tông màu da và kiểu đầu khác nhau. Trong số các gam nâu, hiện được ưa chuộng nhất là màu tóc nâu tây. Màu tóc này đặc biệt phù hợp với những người có mái tóc ngắn vừa phải. Màu tóc làm cho bạn trông thật trẻ trung. Một chiếc sơ mi đơn giản phối cùng quần kaki sáng màu sẽ là sự kết hợp tuyệt vời cho một phong cách công sở mới hoàn toàn khác lạ.





Chàng trai tóc nâu trung tính mặc áo len
Màu nâu trung tính làm cho bạn trông thật trẻ trung. Ảnh: Internet.

1.3. Kiểu tóc nam nhuộm màu đỏ rượu vang

Màu đỏ rượu là một màu cực kỳ thu thút ánh nhìn, rất phù hợp với các chàng trai trẻ mang nét công tử bảnh bao có làn da trắng sáng. Tông tóc màu đỏ tím sẽ giúp bạn tôn lên làn da của mình một cách hiệu quả. Đây là màu tóc mang lại phong cách thời trang hiện đại, là màu tóc rất đáng để bạn thử một lần.





Màu tóc nam Hàn Quốc đỏ rượu vang
Đỏ rượu là một màu cực kỳ thu thút ánh nhìn từ người đối diện. Ảnh: Internet.

1.4. Màu bạch kim là màu tóc nam Hàn Quốc đang được ưa chuộng

Tóc màu bạch kim là một phiên bản khác của màu xám khói. Trong khi màu xám có chút tối thì bạch kim lại có vẻ trắng sáng hơn, pha trộn giữa chút màu vàng sáng và màu trắng. Nếu bạn từng nghĩ gam nổi bật như tóc bạch kim không hợp với làn da ngăm ngăm của người châu Á,thì bạn hoàn toàn nhầm rồi nhé. Thực chất, gam màu này lại rất hợp với làn da tối màu và hòa hợp với mọi gương mặt.





Tóc nam màu bạch kim
Bạch kim là sự pha trộn giữa chút màu vàng sáng và màu trắng. Ảnh: Internet.

Các chàng trai lựa chọn nhuộm màu tóc này thường có cá tính khá mạnh, dám nghĩ dám làm. Màu tóc nam Hàn Quốc này phản ánh được phong cách thời trang hiện đại của các chàng trai, đặc biệt là xu hướng thời trang Hàn Quốc.
Màu bạch kim được tạo nên sau quá trình bạn tẩy tóc nhiều lần, làm mất hết các sắc tố màu có trong tóc. Sau cùng, còn lại một màu trắng sáng hoàn hảo. Đây là tiền đề để bạn nhuộm những màu khác hay nhuộm tóc móc lai màu bạch kim về sau. Trong khi mái tóc vàng bạch kim chưa mọc dài ra, hãy thử các màu tóc khác như xám khói, tím khói, rêu khói, nâu khói, xanh rêu, nâu rêu…nữa nhé.

1.5. Màu tóc nam nhuộm Highlight Hàn Quốc

Nếu bạn không có can đảm thay đổi toàn bộ màu tóc thì màu tóc nhuộm highlight đẹp là một sự lựa chọn an toàn không có nhiểu rủi ro. Kiểu nhuộm này phù hợp cho hầu hết các kiểu đầu. Với hightlights, các lớp tóc nhuộm sẽ nổi bật lên lớp tóc màu nguyên gốc. Điều này sẽ tạo điểm nhấn ấn tượng cho mái tóc của bạn. Highlight trên mái tóc đen sẽ nổi bật nhất khi bạn sử dụng màu nâu hoặc vàng sẫm. Nếu bạn có một màu tóc sáng hơn thì thêm một chút vàng sáng hoặc chọn kiểu móc lai tóc màu bạch kim sẽ thật hoàn hảo.





Màu tóc nam Hàn Quốc nhuộm highlight
Highlight tạo nên cá tinh riêng cho bạn. Ảnh: Internet.

2. Bí quyết giữ màu tóc thật lâu sau khi nhuộm

2.1. Nắm rõ thời gian giữ màu của tóc nhuộm

Tóc nhuộm bao giờ cũng có “hạn sử dụng” của nó. Mái tóc nhuộm nào cũng trải qua 3 giai đoạn khác nhau.
Giai đoạn đầu lúc mới nhuộm:
Đây là giai đoạn được xem là đẹp nhất của tóc nhuộm vì màu còn mới và tóc còn bóng bẩy. Giai đoạn này thường kéo dài 2 tuần.





Thời gian giữ màu của tóc nhuộm
Tóc nhuộm bao giờ cũng có “hạn sử dụng” của nó. Ảnh: Internet.

Giai đoạn thứ 2:
Đây là giai đoạn bắt đầu đi xuống của tóc nhuộm, màu tóc có dấu hiệu xỉn hơn, độ bóng của tóc cũng không còn như lúc mới nhuộm nữa. Giai đoạn này thường kéo dài từ 2-4 tháng sau khi nhuộm.
Giai đoạn cuối cùng:
Ở giai đoạn này, chân tóc bắt đầu ra. Lúc này, tóc cũng không còn bóng bẩy mà lên màu đẹp như xưa nữa. Nếu không trở thành thảm họa thì bạn nên ra tiệm tút tát lại mái tóc của mình đi thôi.

2.2. Không gội đầu quá thường xuyên

Một trong những lý do khiến màu nhuộm nhanh phai chính là gội đầu quá nhiều. Nếu bạn có thói quen gội đầu hằng ngày, mái tóc sẽ khó mà giữ được màu lâu như mong đợi. Hậu quả là tóc sẽ nhanh xuống sắc hơn và cần nhuộm lại sớm hơn, tiêu tốn nhiều thời gian cũng như tiền của hơn. Vì vậy, một trong những cách chăm sóc tóc nhuộm tốt nhất là chỉ nên nhuộm tóc tối đa 3 lần/tuần thôi nhé.





Không gội đầu thường xuyên
Gội đầu quá thường xuyên sẽ làm cho tóc nhuộm nhanh xuống màu. Ảnh: Internet.

2.3. Sử dụng dầu gội dành riêng cho tóc nhuộm

Các loại dầu gội dành riêng cho tóc nhuộm sẽ không có chứa sulphate. Thay vào đó nó chứa những dưỡng chất phù hợp để chăm sóc tóc nhuộm, chẻ ngọn và giúp giữ màu tóc lâu hơn. Ngoài ra, bạn cũng cần chú trọng cung cấp độ ẩm cho tóc. Cách đơn giản nhất để làm điều này chính là đầu tư một chai dầu xả. Khi được dưỡng ẩm đầy đủ, tóc sẽ bóng mượt hơn và lên màu sống động hơn
Lưu ý bạn tuyệt đối không nên gội đầu bằng dầu gội bạc hà hay dầu gội trị gàu. Hóa chất chuyên dụng trong các loại dầu gội này sẽ làm bay rất nhanh màu nhuộm của tóc của bạn đấy.

2.4. Nên gội đầu bằng nước lạnh

Để giữ màu tóc được lâu hơn bạn không nên gội đầu bằng nước nóng. Nước nóng có thể mở rộng chân tóc và dẫn đến sự phân hủy các phân tử trong thuốc nhuộm. Hơn nữa nó sẽ làm khô biểu bì tóc và làm tóc dễ phai màu. Tốt nhất bạn nên gội đầu bằng nước lạnh để tóc chắc khỏe, óng mượt và bền màu hơn.





Gội đầu bằng nước lạnh
Nên gội đầu bằng nước lạnh để tóc được bền màu hơn. Ảnh: Internet.

2.5. Không gội đầu ngay sau khi nhuộm tóc

Để tóc được lên màu nhuộm như ý, bạn phải cần thời gian để màu bám vào từng lớp tóc. Nếu mới nhuộm xong mà bạn liền gội đi thì thuốc nhuộm sẽ bị rửa sạch. Theo các chuyên gia, thời gian lý tưởng để gội đầu sau khi nhuộm tóc là từ 2-3 ngày. Lúc này thuốc nhuộm đã bám sau vào tóc, bạn có thể yên tâm gội đầu rồi.
Trên đây là các màu tóc nam Hàn Quốc đang được ưa chuộng nhất năm 2019. Các bạn hãy lựa chọn ra cho mình một màu tóc phù hợp nhất và đi nhuộm ngay thôi. Nên nhớ bảo vệ mái tóc nhuộm của mình cho thật chu đáo nhé!