HAIR SALON NAM THÀNH CHUYÊN TẠO MẪU TÓC NAM NỮ $ PHỤC HỒI TÓC HƯ TỔN

những kiểu tóc đẹp ( Tóc khô sơ phải làm sao)125 CẦU ĐEN KIẾN THỤY- HP✅

Không chỉ phụ nữ mới có nhu cầu làm đẹp mái tóc mà một mái tóc bồng bềnh cũng là mong muốn tha thiết của cánh mày râu. Bởi khi tóc chắc khỏe và dày mượt sẽ mang đến cho nam giới một phong thái mạnh mẽ, cuốn hút và tự tin hơn rất nhiều.

Nhưng một khi tóc đã trở nên khô xơ do tế bào mầm tóc bị suy yếu bởi các yếu tố gây hại như môi trường, stress, rối loạn thần kinh nội tiết nam, viêm nhiễm da đầu… nam giới cần phải  tích cực. 
Và việc đầu tiên là hãy bắt đầu thay đổi thói quen chăm sóc tóc hàng ngày theo 3 bước đơn giản dưới đây.

1. Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày

Nước là thành phần thiết yếu của cơ thể và chiếm gần ¼ trọng lượng của một sợi tóc. Vì thế, mất nước có ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển và chất lượng của tóc.


Nước là thành phần thiết yếu của cơ thể, giúp vận chuyển dưỡng chất đến tế bào mầm tóc
Nước không chỉ giúp vận chuyển dưỡng chất đến tế bào mầm tóc để nuôi dưỡng sợi tóc mà uống nước cũng giúp loại bỏ các vấn đề về da đầu như gàu hay viêm da. Vì thế, cung cấp đủ 2 lít nước cho cơ thể mỗi ngày là điều tiên quyết cho một mái tóc dày mượt và chắc khỏe.

2. Giữ nếp tóc bằng phương pháp tự nhiên

Với nam giới có chất tóc tơ hoặc chọn kiểu tóc undercut thì việc giữ nếp tóc rất quan trọng để trông ấn tượng và chỉn chu hơn. Tuy nhiên, đa số chúng ta thường giữ nếp tóc bằng các loại gel, keo… mà nhược điểm của chúng thường làm cho tóc bị cứng và nhanh bết. Đặc biệt, những ai đang khổ sở với mái tóc khô xơ cần nói không với các hóa chất tạo nếp tóc này. Vậy có cách nào khác để tóc vào nếp mà không cần dùng keo hay gel vuốt tóc không? 
Nếu mái tóc rất khó để vào nếp thì bạn có thể thử cách giữ nếp tóc bằng một chiếc khăn mặt hay chiếc mũ lưỡi trai. Nghe có vẻ lạ lẫm, nhưng cách này sẽ đặc biệt hiệu quả với những mái tóc “cứng đầu”. 
Một cách khác là khi vừa gội đầu xong, nên để tóc khô khoảng 50-60%, sau đó cắt một nửa quả chanh, tạo nếp tóc theo ý muốn và dùng chanh chà lên tóc. Đây cũng là mẹo giữ nếp bằng phương pháp tự nhiên thay cho các loại hóa chất tạo kiểu tóc.

3. Bổ sung dưỡng chất chuyên biệt cho tế bào mầm tóc 

Các bước chăm sóc tóc kể trên chỉ khắc phục tình trạng khô xơ tạm thời, chứ không mang lại hiệu quả tối ưu và lâu dài, bởi 3 yếu tố chính gây suy yếu tế bào mầm tóc dẫn đến tóc hư tổn ở nam giới bắt nguồn từ bên trong, đó là: Rối loạn thần kinh nội tiết làm tăng sản sinh hormone DHT gây hại tế bào mầm tóc, stress, di truyền từ gia đình…


Cần có giải pháp chăm sóc tóc chuyên biệt cho nam giới nhằm bảo vệ và thúc đẩy tế bào mầm tóc
Vì thế, là cần cung cấp dưỡng chất chuyên biệt tác động trực tiếp vào tế bào mầm tóc theo cơ chế cân bằng thần kinh nội tiết, làm gián đoạn quá trình sản sinh của men 5-alpha-reductase (5AR) để hạn chế việc tăng sinh quá mức hormone DHT ở da đầu ở nam giới. Bên cạnh đó, cần ổn định tâm lý và dùng các thành phần có tác dụng chống lại stress nguy hại, từ đó giúp bảo vệ và tăng trưởng tế bào mầm tóc, cho chân tóc chắc – khỏe, sợi tóc dày – bóng, ngọn tóc mềm mượt. Khi đó, nam giới sẽ tự tin tạo kiểu tóc theo ý muốn để trở nên mạnh mẽ và cuốn hút hơn.